วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก คล็อปป์ยันส่งเด็กหงส์เล่นนัดรีเพลย์ !!

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก คล็อปป์ยันส่งเด็กหงส์เล่นนัดรีเพลย์





ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ''เยอร์เก้น คล็อปป์'' เทรนเนอร์ทีม ลิเวอร์พูล เผยเตรียมส่งดาวรุ่งลงเตะเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์กับ ''ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์'' ในช่วงพักเบรคหนีหนาวต้นเดือนหน้า หลังเสมอกันมา 2-2
 
"มันไม่ใช่สิ่งที่หวังไว้ สถานการณ์คือเมื่อเดือนเมษายนที่แล้ว เราได้จดหมายจากพรีเมียร์ลีกที่บอกให้เราเคารพช่วงพักเบรคหนีหนาวให้นักเตะ พวกเขาไม่อนุญาตให้จัดแมทช์กระชับมิตรหรือแข่งขันในรายการไหน ซึ่งพวกเราก็จะเคารพเรื่องนี้ ผมเลยบอกลูกทีมไปเมื่ออาทิตย์ก่อนว่าพวกเขาจะได้พักหนีหนาว ดังนั้นเราต้องเล่นกับนักเตะที่ยังอยู่ที่นี่ พวกดาวรุ่งนั่นแหล่ะ ไม่ว่าใครก็มาจัดระเบียบรอบตัวเราไม่ได้" ราคาบอลสูงต่ำ
 
"มันเป็นความผิดของเราที่ทำให้ต้องมีรีเพลย์ แต่เมื่อคุณสัญญากับทุกคนไว้แล้วว่าจะให้เวลาพัก คุณก็จะมากลับคำไม่ได้ ผมไม่ชอบแบบนี้ แต่นี่คือวิธีแก้ปัญหา เราจะไม่อยู่ที่นั่น มันจะเป็นพวกเด็กๆที่ได้เล่น แม้ผมรู้ว่าหลายคนคงไม่ชอบเท่าไรก็ตาม"

สนับสนุนข่าวโดย : https://www.dooballmun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น